Thương hiệu Nutrasal

HÃNG NUTRASAL

“Người dẫn đầu dòng thực phẩm chức năng Phospholipid tinh khiết”

   Với khẩu hiệu: “TINH KHIẾT ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI. CHẤT LƯỢNG ĐÁP ỨNG NIỀM TIN”, Nutrasal là nhà cung cấp số 1 các loại thực phẩm chức năng tinh khiết từ Phospholipid và là nhà phát triển sản phẩm độc quyền PhosChol. PhosChol được tinh chế 100% nguyên chất từ polyenylphosphatidylcholine (PPC) sẵn có ở Bắc Mỹ. Trải qua hơn 35 năm, PhosChol vẫn giữ vững là thương hiệu đáng tin cậy nhất và được khuyên dùng nhiều nhất so với các sản phẩm PPC nguyên chất có trên thị trường. PhosChol cũng là thương hiệu đáng tin nhất được bác sỹ tin dùng cho chính họ và các bệnh nhân của mình.

Mục tiêu của hãng là phát triển những sản phẩm chức năng tinh khiết chất lượng cao dựa trên những nghiên cứu vững bền về thuốc. Nutrasal đảm bảo về mặt nghiên cứu, hãng chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm đã qua nghiên cứu, kiểm tra kĩ lưỡng. Trên thế giới, Phospholipid được sử dụng làm thành phần dẫn của gần 300 loại thuốc đặc hiệu trong các lĩnh vực từ mắt, não, gan, thận,… tới các biệt dược điều trị ung, do đặc tính tuyệt vời tương tự như màng tế bào của nó. Nutrasal đầu tư mạnh vào R&D để có được những sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực chuyên sâu về Lipozome, đưa tới cho các bác sỹ và người tiêu dùng các sản phẩm có độ tinh khiết cao, khả năng được hấp thụ vào cơ thể cao với mức độ hiệu quả vượt trội so với các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường.

Mục tiêu chính của hãng là tập trung vào việc sử dụng phospholipids trong lĩnh vực dinh dưỡng và bổ sung chế độ ăn uống nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giả cả cạnh tranh nhất tới đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Sản phẩm được bán trực tiếp cho các bác sĩ, chuyên gia y tế, bệnh viện, phòng khám phục hồi chức năng, sức khỏe, và người tiêu dùng với cam kết “Tiêu chuẩn vàng” về chất lượng và độ tinh khiết.

Sản phẩm của hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của FDA, GRAS. Công nghệ sản xuất tự động không những loại bỏ được những sai sót cá nhân, ô nhiễm mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và đảm bảo vệ sinh môi trường.

Nutrasal không chỉ nổi tiếng toàn thế giới với các sản phẩm phospholipid tinh khiết nhất và chất lượng tốt nhất mà tất cả các dòng sản phẩm đều được xây dựng chuyên nghiệp và sản xuất với cùng một cam kết về chất lượng, hiệu quả và độ tinh khiết.

Do đó khi gặp các vấn đề về sức khỏe bạn không còn phải lo lắng về việc chọn lựa các loại sản phẩm bổ sung dinh dưỡng thêm nữa. Hãng Nutrasal đảm bảo tất cả các thành phần của sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất, được sản xuất theo những tiêu chuẩn cao nhất của GMP và USP, và đặc biệt tuân thủ đúng thông tin trên nhãn sản phẩm.

Sản phẩm Phospholipids phải tuân thủ theo điều kiện GMP (Good Manufacturing Practices) của tiêu chuẩn ISO 9002 sử dụng nguyên liệu lexithin từ những hạt đậu nành đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. (Một số chế phẩm phospholipid của hãng có hồ sơ đã được đăng ký với FDA Mỹ). Các lexithin đậu nành được sử dụng để sản xuất phospholipid đạt tiêu chuẩn GRAS (Generally Recognized As Safe) cũng như tuyên bố của FDA Mỹ.

Hãng Nutrasal đảm bảo tất cả các thành phần trong các sản phẩm phospholipid tinh khiết và trong dòng các sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng tốt nhất và tuân thủ tất cả các thông tin kỹ thuật nhãn. Sức khỏe của người tiêu dùng và tương lai của hãng Nutrasal đều phụ thuộc vào điều này.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.