Thương hiệu Puritan’s Pride

HÃNG PURITAN’S PRIDE

Puritan’s Pride là công ty thành viên của tập đoàn NBTY, với trên 50 năm thành lập,  là một trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplements) lớn nhất tại Mỹ và trên thế giới, với doanh số trên 13 tỷ USD cho năm tài chính 2014.

Các sản phẩm của Puritan’s Pride được phân phối trên toàn thế giới, từ xứ sở mây mù quanh năm Anh Quốc (UK) tới đất nước của hoa Anh đào (Japan), và quốc gia đông dân nhất thế giới là Trung quốc thông qua hệ thống công ty thành viên và công ty liên kết của Puritan’s Pride đối với các thị trường này. Thị trường lớn nhất của Puritan’s Pride chính là Mỹ, với trên 36 triệu người thường xuyên sử dụng các sản phẩm của Hãng, và danh mục sản phẩm phong phú của Hãng luôn được các bác sỹ tại Mỹ khuyên dùng cho các thân chủ của mình.

Puritan’s Pride khẳng định đẳng cấp của mình thông qua danh mục trên 2.000 sản phẩm, phong phú đáp ứng hầu hết các nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người, với tất cả các nguồn nguyên liệu nhập về sản xuất đều là các nguồn tốt nhất, uy tín nhất trên thế giới, được các bác sỹ và người tiêu dùng tại Mỹ (hơn 36 triệu người) lựa chọn là một trong những thương hiệu được yêu chuộng nhất và sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất.  100% sản phẩm của Puritan’s Pride được sản xuất tại các cơ sở sản xuất của NBTY tại Mỹ, và tất cả các cơ sở này đều đạt được tiêu chuẩn HACCP và e-GMP cho những yêu cầu ngặt nghèo nhất về chất lượng cơ sở vật chất và quy trình sản xuất ra các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Các sản phẩm của Hãng đều được kiểm nghiệm bởi tổ chức phân tích xếp hạng động lập lớn nhất và uy tín nhất thế giới là EUROFINS là sản phẩm có thành phần đủ và vượt trội, và đạt tất cả các test theo giới hạn an toàn của FDA- Mỹ và Bộ Y tế Việt Nam.

Hàng nghìn khách hàng và bác sỹ tại Việt Nam cũng đã sử dụng sản phẩm của Puritan’s Pride do Chúng tôi cung cấp. Chúng tôi tin rằng bạn và người thân cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng các sản phẩm chính hãng của Puritan’s Pride do Công ty chúng tôi phân phối.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.