Công dụng tuyệt vời của Ginko Biloba

Ginkgo biloba là gì?

      Ginkgo biloba (Bạch quả,viết tắt: EGB) là một loài cây thân gỗ lớn đã xuất hiện trên trái đất từ hàng trăm triệu năm nay với tuổi đời rất cao có thể sống tới 3.000 năm. Loài cây này được trồng nhiều tại Trung Quốc, Nhật Bản và đã được áp dụng để điều trị các bệnh liên quan đến máu cũng như bộ não từ những năm TCN.

      Trong lá Bạch quả có chứa các Terpenoid, Flavonoid và một số thành phần khác như Catechin, các hợp chất Phenol, các Polysaccharid, các Sterol, tinh dầu, Brom, sáp… Trong thịt quả có chứa các Acid phenol có độc tính, hạt chứa nhiều dầu béo.

http://thuocngoaitot.com/

Tác dụng của Ginkgo biloba

      Trong những năm 1700 Bạch quả (Ginkgo biloba) đã được biết đến ở châu Âu, và khoảng 60 năm sau đó là ở Bắc Mỹ. Bạch quả được dùng làm thuốc chữa bệnh ở phương Tây từ những năm 1900, khi chiết xuất từ lá có tác dụng cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, đặc biệt là các mạch máu não và tứ chi.

      Hiện nay, ở Mỹ và châu Âu, các chế phẩm có thành phần cao lá Bạch quả hiện nay là một trong những loại thuốc thảo dược bán chạy nhất.

      Bạch quả  được sử dụng phổ biến nhằm điều trị bệnh sa sút trí tuệ, do thiểu năng tuần hoàn máu não. Nó giúp cải thiện sự suy nghĩ, nhận thức và trí nhớ ở những người mắc bệnh Alzheimer.

      Các bác sĩ cũng dùng Bạch quả để điều trị các bệnh như thiểu năng tuần hoàn não, thoái hóa điểm vàng, hội chứng tiền đình, ù tai, trầm cảm, lo âu, căng thẳng, viêm tắc mạch máu chi, hội chứng Raynaud.

Viên uống chiết xuất từ Ginkgo Biloba của Puritan’s Pride

     Tinh chất Ginkgo Biloba có trong viên uống Ginkgo Biloba Standardized Extract của Puritan’s Pride được sản xuất tại Mỹ có nhiều công dụng giúp cho việc điều trị các bệnh về tuần hoàn máu và vấn đề liên quan đến não bộ như:

  • Tăng cường lưu thông máu não, giúp tăng độ minh mẫn và chống chóng
  • mặt
  • Bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh.
  • Hỗ trợ các vấn đề về trí nhớ và thiếu tập trung
  • Cải thiện khả năng tư duy, giúp tập trung và tăng cường trí nhớ
  • Bảo vệ tế bào thần kinh, ngăn chặn kết tập tiểu cầu, vón cục máu
  • Ginkgo Biloba là yếu tố chống kích hoạt tiểu cầu nên phù hợp để chống đông máu, vón cục máu làm tắc nghẽn mạch máu. Khi Ginkgo Biloba tác động vào tế bào nội mô có thể ngăn cản 3-5 Cyclic GMP, ngăn chặn sự kết tụ của các tiểu cầu, phòng ngừa sự hình thành các cục máu đông và bệnh lý nhồi máu não, nguyên nhân gây ra bệnh Alzheimer.
  • Tác dụng chống oxy hóa của Ginkgo Biloba cũng đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong sơ cứu và phục hồi các vết thương do tai nạn giao thông và được quan tâm trong chữa bệnh đau nửa đầu.
  • Tăng cường dưỡng chất và oxy đến các vùng của não

     

     Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi những tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe của mọi người, đặc biệt là các vấn đề về não bộ. Và mọi người rất tin tưởng sản phẩm bởi nó được sản xuất bởi công ty Puritan “Một trong những hãng dược phẩm và thực phẩm chức năng” lớn nhất tại Mỹ.Tất cả các sản phẩm của Puritan’s Pride đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, bảo đảm tiêu chuẩn HACCP và e-GMP của Mỹ chứng nhận.

   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.