L-Glutathione 500mg Reduced (Puritan’s Pride – USA) – Công dụng và những điều bạn nên biết

Những công dụng của L- Glutathione 500mg Free form reduced

của Pruritan’s Pride

Thành phần trong 1 viên:

L-Glutathione Free Form (reduced) ……………………………….. 500mg

Công dụng:

– Chống oxy hóa, chống gốc tự do, được dùng trong việc hỗ trợ ngừa ung thư

– Giảm tổn thương tế bào trong bệnh gan nhiễm mỡ do rượu và không do rượu

– Thải độc, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Chống lại các bệnh tự miễn dịch. Với liều cao giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể rất tốt ( Bác sĩ khuyên dùng để phòng ngừa dịch covid)

– Giúp cải thiện tình trạng kháng insulin ở người lớn tuổi

– Tăng khả năng vận động cho người bị bệnh động mạch ngoại vi

– Giúp giảm các triệu chứng của bệnh Parkinson

– Giảm tổn thương oxy hóa ở trẻ mắc chứng tự kỷ

– Giảm tác động của bệnh tiểu đường không kiểm soát

– Giảm các triệu chứng bệnh đường hô hấp, hỗ trợ phổi

– Hạn chế hình thành hắc tố trên da, do đó có tác dụng làm sáng mịn da, chống nắng

và chống nám da. Hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị và đẩy lùi nám da và các hắc tố nâu đậm màu trên da

– L-Glutathione được mệnh danh là bậc thầy trong chống lão hóa, làm trẻ hóa da, giúp da sáng mượt mềm mại. Bởi L-Glutathione là một chất chống oxy hóa cực mạnh, cho nên mỗi tế bào của cơ thể khỏe mạnh hơn đều cần phải có Glutathione. Nếu so sánh thì G-lutathione là hoạt chất quý hiếm và hiệu quả vượt trội so với các dòng sản phẩm chống lão hóa đang có mặt trên thị trường. Nó hoạt động như thỏi nam châm đi vào cơ thể, hút các gốc tự do, kim loại nặng và độc tố cơ thể hấp thụ mỗi ngày qua da, hơi thở, nước uống, Dạng viên uống bổ sung sẽ giúp kích thích đào thải và giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh

– Các nghiên cứu mới đây về sức khỏe cho thấy. L-Glutathione có khả năng làm lành các tổn thương trong cơ thể. Đặc biệt tốt cho những bệnh nhân covid và hậu covid. Bởi các virus covid tấn công vào cơ thể, nó sẽ tăng lên theo cấp số nhân và bám vào các bề mặt tế bào. Rồi phá vỡ các tế bào, gây tổn thương các vị trí mà virus xâm nhập vào.

***  Hướng dẫn để hỗ trợ phòng ngừa covid hoặc phục hồi sau covid, hoặc hỗ trợ trị nám tích cực cho người bắt đầu điều trị: Dùng ngày 1500mg tương đương 3 viên / ngày. Chia làm 3 lần uống. ( bởi Glutathione đi vào cơ thể khả năng hấp thụ và oxy hóa nhanh trong cơ thể nên chia làm nhiều lần uống, mỗi lần 500mg sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và thường xuyên liên tục trong cơ thể)

Sau 10 ngày – 1 tháng liên tục thì bắt đầu dùng về mức bình thường duy trì 500mg ( tương đương 1 viên L-Glutathione reduced của Puritan’s Pride mỗi ngày )

  • Tốt nhất là dùng trước, trong hoặc ngay sau bữa ăn

So Sánh và chia sẻ kinh nghiệm xương máu cho chị em để tiết kiệm tối đa hiệu quả tối ưu:

Nếu bạn quan tâm tới việc chăm sóc làm trắng da và trẻ hoá da
– Bạn đã từng hoặc muốn dùng collagen, Vitamin E, Vitamin C… với mục tiêu chăm sóc da.
Bạn nên hiểu: Các loại trên đều có công dụng giúp giảm lão hoá, da trắng sáng.
Vitamin E tốt nhất phải là loại có gốc tự nhiên 100% ( thành phần là tocopheryl)
Collagen hấp thu tốt nhất là dạng thuỷ phân hoặc nước. Nhưng tại sao nên dùng collagen thuỷ phân. Bởi nó không gây béo như collagen thường. Nó là công thức bậc cao của collagen và cho khả năng hấp thu cao hơn, mang lại hiệu quả nhanh
Còn vitamin C. Nếu dùng loại có gốc tự nhiên 100% và tránh dùng vào buổi tối thì sẽ giúp chuyển hoá tốt và mang lại hiệu quả tối ưu. Hạn chế được tình trạng gây cặn ở thận.

Tuy nhiên, nếu mong muốn của bạn chỉ đơn thuần là chăm sóc da giúp trắng sáng, trẻ hoá thì L-Glutahione sẽ làm tốt điều đó hơn tất cả. Bởi L- Glutahione được coi là bậc thầy trong chống lão hoá và làm trẻ hoá.
Khi dùng liều cao 1500mg – 1800mg chia nhỏ trong ngày thì sau 1 tháng hiệu quả cao vượt trội cho việc làm trắng sáng và trẻ hoá , chấp hết các sản phẩm trên.
Ngoài ra còn rất nhiều công dụng trên cả tuyệt vời mà L-Glutahione mang lại cho con người như: tăng cường miễn dịch, ngừa ung thư, chống gốc tự do, thải độc cơ thể, chống nắng, chống nám trị nám, hỗ trợ phổi… Rất nhiều công dụng tuyệt vời và mạnh mẽ từ sản phẩm.

http://thuocngoaitot.com/shop/l-glutathione-reduced-500-mg-30-vien/

  •      Người phát hiện ra chất Glutathione – tiến sĩ Robert H. Keller đã góp phần mở ra một trang mới cho ngành y học. Đây là nghiên cứu vĩ đại nhất cho nhân loại, đặc biệt là cứu tinh cho chị em. Đây cũng là một phát hiện vượt bậc vì nó là chất chống lại quá trình oxy hóa mạnh mẽ nhất. Ngay sau khi nghiên cứu được công bố đã có 60.000 bài báo cho biết về tác dụng của Glutathione, phần lớn là về tác dụng làm đẹp và y học.

  • Để có được công dụng tốt nhất mang tính phát minh nghiên cứu thì không được bỏ qua L-Glutathione Reduced của Mĩ.
    Nó thật sự quý và đắt đỏ.
    Còn nếu bạn không may mua phải sản phẩm có glutathione nhập từ Trung Quốc thì xin chia buồn với bạn. Nó thật sự rẻ và không thể mang lại được hiệu quả như bạn kỳ vọng.

                                                   “Nhất dáng nhì da”
Chỉ đổi mỗi nước da mà nhìn thay đổi đến cả chục tuổi.
Qua hàng ngàn đời bất cứ người phụ nữ quyền lực nào cũng tìm trong thiên hạ một vị thần y yêu cầu nghiên cứu ra một loại sản phẩm giúp trường sinh bất lão/ trẻ mãi không già/ kéo dài thanh xuân.
Với trường sinh bất lão thì thực tế chứng minh là điều không thể , vì đó là quy luật tự nhiên
Nhưng với sự phát triển của khoa học thì con người ngày càng nghiên cứu ra được nhiều phương pháp giúp kéo dài nét xuân.
Trong đó phải kể đến một nghiên cứu làm lay động cả thế giới. Đó là nghiên cứu phát hiện ra L-Glutathione và công dụng của nó từ một Tiến sĩ người Mĩ Robert H.Keller. Một người góp phần làm thay đổi chu trình lão hoá của nhân loại.
Một người góp phần làm khuynh đảo dốc trượt của vũ trụ ( khi khói bụi ô nhiễm, ăn uống độc tố khiến con người ngày càng mắc bệnh hiểm nghèo nhiều hơn. Chính ông ấy đã đưa Glutahione để đẩy lùi nguy cơ gây ung thư tăng hệ miễn dịch cơ thể)
Thật sự, Người sống trong xã hội càng hiện đại phát triển thì càng may mắn
Bởi thời xưa vua chúa sống trong ngọc ngà tiền đâu có thiếu nhưng thiếu thuốc quý.
Còn bây giờ, nghiên cứu đã được sản xuất dựa trên dây chuyền, có phương tiện và công cụ hỗ trợ nên đến tay người dân dễ dàng với cái giá dù quý nhưng ai cũng có thể mua dùng được.
Đó mới là điều đáng nói.
Phụ nữ giỏi giang thông minh và biết điều, tử tế là phụ nữ trí tuệ.
Nhưng phụ nữ đẹp lại là một lợi thế lớn. Có ai mà không muốn mình đẹp lên chứ

 

Công ty TNHH TM & DV An Thái Hưng/ Công ty CP DVTM & ĐTPT Minh Tâm 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.